Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương

Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương

Đã mua: 522 Đã xem: 563,250
  • Mã sản phẩm: DD19646 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương nằm trong bộ sưu tập các kiểu đầm xòe mới nhất của những shop bán đầm đẹp, ra lò với chất Voan tơ hq tốt, tạo nên kiểu đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong kho quần áo của mỗi cô nàng thì đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn nữ theo cách mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với chị em phụ nữ.

Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại các loại váy đẹp không thể thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng cá tính, điệu đà cho hầu hết nàng nào diện nó. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương, bạn nữ tự nhiên thể hiện vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương - các kiểu đầm xòe
Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương - các kiểu đầm xòe

Nếu các nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, thanh lịch vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, mái tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương này cho đi tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… cô nàng chính là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe họa tiết hoa khoét vai cực dễ thương được sản xuất từ Voan tơ hq, loại vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết tìm mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Các kiểu đầm xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các loại váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 90cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.