Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp

Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp

Đã mua: 608 Đã xem: 562,745
  • Mã sản phẩm: DD7406 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải nhập in 3d
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe ngọc trinh mới nhất của đầm thời trang nữ, được may với chất liệu Vải nhập in 3d sang trọng, tạo nên mẫu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ quần áo của các bạn nữ đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với chị em phụ nữ.

Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ xem đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, thả dáng đường nét, duyên dáng cho hầu hết chị em nào khoác nó. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp, phái đẹp thích thú bày tỏ được vẻ cuốn hút, quý phái.

Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp - đầm xòe ngọc trinh
Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp - đầm xòe ngọc trinh

Nếu nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, thanh lịch vẫn rất xinh xắn.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu chị em chọn cái Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp này cho đi tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe in hoa hồng đỏ nền đen tay lỡ cao cấp được may từ Vải nhập in 3d, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu chị băn khoăn chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe ngọc trinh có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, xem đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuVải nhập in 3d
Màu sắcNhư hình
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.