Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng

Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng

Đã mua: 179 Đã xem: 138,083
  • Mã sản phẩm: DD17710 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa lót thun chéo mặc thoải mái
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe cao cấp mới nhất của shop quần áo thời trang, được làm với loại vải Kim sa lót thun chéo mặc thoải mái tốt, tạo ra kiểu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa quần áo của mỗi bạn nữ thì điểm chung trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo phong cách nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn kết với bạn gái.

Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ áo đầm đẹp nhất không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng thời trang, quyến rũ cho những chị em nào diện nó. Hơn nữa, mặc áo Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng, cô nàng thoải mái thể hiện được sự hấp dẫn, thanh lịch.

Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng - đầm xòe cao cấp
Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng - đầm xòe cao cấp

Nếu các nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, đỏng đảnh vẫn hết sức xinh xắn.

Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng - váy đen xòe liền thân

Cùng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu bạn nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc buông mềm mại… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu cô nàng chọn cái Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng này cho đến dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe kim sa 360 độ lai lưới sang trọng được may với Kim sa lót thun chéo mặc thoải mái, chất vải cực chất, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại cái váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu chị em băn khoăn chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe cao cấp luôn là đầm váy dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuKim sa lót thun chéo mặc thoải mái
Màu sắcĐen, đỏ, da, trắng, xám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoVừa cho bạn nữ từ 45kg đến 54kg
Lưu ýChừa đường may 2cm nới thoải mái