Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn

Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn

Đã mua: 586 Đã xem: 565,714
  • Mã sản phẩm: DD17659 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa kaki tuyết
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe chữ a mới nhất của shop đầm maxi, thiết kế từ chất vải Lụa kaki tuyết tốt, tạo nên style cho riêng quý cô.

Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa quần áo của các chị em thì đều điểm chung trước tiên có thể nhận ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo trường phái nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với chị em.

Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ váy liền thân đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, bật lên nét thời trang, điệu đà cho bất cứ chị em nào mặc nó. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn, nàng thích thú thể hiện nét cuốn hút, quý phái.

Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn - đầm xòe chữ a
Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn - đầm xòe chữ a

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, trang nhã vẫn rất sang trọng.

Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn - váy đen xòe liền thân

Cùng với áo váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu phụ nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng tông, make up đơn sơ, làm tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn áo Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… bạn nữ chính là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe tay dài kèm thắt lưng xinh xắn được gia công từ Lụa kaki tuyết, loại vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp áo váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu các bạn bối rối chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe chữ a luôn là món đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy liền thân đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuLụa kaki tuyết
Màu sắcCam
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.