Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu trắng dễ thương

Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu trắng dễ thương

Đã mua: 577 Đã xem: 580,278
  • Mã sản phẩm: DD20164 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tầm ý
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu trắng dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe dài qua gối mới nhất của shop thời trang nữ đẹp, thiết kế với vải Lụa tầm ý đỉnh cao, tạo ra dáng đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu trắng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu trắng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi cất quần áo của mọi cô nàng thì đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với phái đẹp.

Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu trắng dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu trắng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món xem các mẫu váy đẹp không nên thiếu sót đối với chị em, bật lên nét thời trang, sang trọng cho những nàng nào khoác nó. Chắc chắn rằng, khoác áo Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu trắng dễ thương, bạn nữ thoải mái thể hiện được sự hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu cô nàng diện chiếc váy xòe dài qua gối này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, cá tính mà vẫn hết sức xinh xắn.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu các nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, làm tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu trắng dễ thương này cho đến sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu trắng dễ thương được may với Lụa tầm ý, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế khiến chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu chị em bối rối chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, xem các mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc váy xòe dài qua gối, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuLụa tầm ý
Màu sắcTrắng
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Size XLVòng 1: 96cm, Vòng 2: 82cm, Vòng 3: 102cm, cân nặng từ 58kg-63kg