Đầm xòe màu đen cổ chữ v dễ thương

Đầm xòe màu đen cổ chữ v dễ thương

Đã mua: 349 Đã xem: 366,210
  • Mã sản phẩm: DD22530 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe màu đen cổ chữ v dễ thương núp trong bộ sưu tập cách may váy xòe công chúa mới nhất của shop áo quần nữ, thiết kế với vải Thun cao cấp cao cấp, tạo ra sự tự tin cho riêng nàng.

Đầm xòe màu đen cổ chữ v dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe màu đen cổ chữ v dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi chứa đồ của các chị em thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo phong cách nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn kết với bạn gái.

Đầm xòe màu đen cổ chữ v dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe màu đen cổ chữ v dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món đầm dây đẹp không nên thiếu đối với chị em, mang dáng cá tính, sang trọng cho hầu hết nàng nào diện lên mình. Hơn nữa, mặc cái Đầm xòe màu đen cổ chữ v dễ thương, nàng còn thể hiện vẻ sang chảnh, quý phái.

Nếu phái đẹp diện chiếc cách may váy xòe công chúa này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, cá tính cũng vô cùng nữ tính.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu các nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, kiểu tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe màu đen cổ chữ v dễ thương này cho đến dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… các nàng thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe màu đen cổ chữ v dễ thương được sản xuất với Thun cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho chị em. Các các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sang, quý phái.

Nếu các bạn băn khoăn không biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm dây đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy diện chiếc cách may váy xòe công chúa, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam