Đầm xòe màu đen thiết kế cổ vuông đính ngọc trai

Đầm xòe màu đen thiết kế cổ vuông đính ngọc trai

Đã mua: 325 Đã xem: 342,435
  • Mã sản phẩm: DD22542 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe màu đen thiết kế cổ vuông đính ngọc trai đóng góp trong bộ sưu tập váy sát nách xòe mới nhất của shop đồ nữ, hình thành với vải Vải thun cao cấp sang trọng, tạo ra thương hiệu cho riêng nàng.

Đầm xòe màu đen thiết kế cổ vuông đính ngọc trai - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe màu đen thiết kế cổ vuông đính ngọc trai - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi chứa quần áo của các bạn gái thì điểm chung trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo phong cách nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe như là loại mua váy đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, bật lên nét thời trang, diệu dàng cho hầu hết chị em nào mặc lên mình. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe màu đen thiết kế cổ vuông đính ngọc trai, phái đẹp thích thú lột tả nét sang trọng, thanh lịch.

Nếu nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với cái váy sát nách xòe đó, nếu cô nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu các nàng chọn cái Đầm xòe màu đen thiết kế cổ vuông đính ngọc trai này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… chị em thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe màu đen thiết kế cổ vuông đính ngọc trai được sản xuất với Vải thun cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu em lo lắng không biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là sản phẩm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, mua váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam