Đầm xòe màu trắng đính bông dự tiệc sang trọng

Đầm xòe màu trắng đính bông dự tiệc sang trọng

Đã mua: 331 Đã xem: 346,738
  • Mã sản phẩm: DD22510 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe màu trắng đính bông dự tiệc sang trọng nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe qua gối mới nhất của các shop bán đầm đẹp, thiết kế với vải Thun cao cấp đỉnh cao, tạo nên thứ hạng cho riêng chính mình.

Đầm xòe màu trắng đính bông dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe màu trắng đính bông dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa đồ của mỗi bạn nữ thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo phong cách nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với bạn gái.

Váy voan hoa xòe được coi là thứ mẫu váy liền đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, tôn vẻ đường nét, nữ tính cho những chị em nào khoác nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe màu trắng đính bông dự tiệc sang trọng, phái đẹp còn lột tả được sự quyến rũ, quý phái.

Nếu các nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, trang nhã vẫn vô cùng sang trọng.

Cùng với áo đầm xòe qua gối đó, nếu chị em sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe màu trắng đính bông dự tiệc sang trọng này cho đến dự tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe màu trắng đính bông dự tiệc sang trọng được thiết kế với Thun cao cấp, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn không biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy liền đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam