Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng

Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng

Đã mua: 330 Đã xem: 344,379
  • Mã sản phẩm: DD22488 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe caro đẹp mới nhất của shop đầm maxi, được may với chất liệu Thun cao cấp cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng nàng.

Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa quần áo của mọi bạn nữ đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với nàng.

Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ đầm nữ cao cấp không thể thiếu sót đối với bạn nữ, tôn vẻ thanh lịch, sang trọng cho những ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng, nàng tự nhiên thể hiện vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng - đầm xòe caro đẹp
Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng - đầm xòe caro đẹp

Nếu bạn nữ diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, trang nhã vẫn hết sức sang trọng.

Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng - váy đen xòe liền thân

Cùng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, làm tóc xõa mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng này cho đi tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe màu trắng thiết kế hai dây sang trọng được thiết kế từ Thun cao cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế khiến áo váy voan hoa xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe caro đẹp luôn là váy liền dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ cao cấp, xem mẫu đầm đẹp

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam