Đầm xòe thiết kế hai dây phối lưới bi dễ thương

Đầm xòe thiết kế hai dây phối lưới bi dễ thương

Đã mua: 327 Đã xem: 343,676
  • Mã sản phẩm: DD22487 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và lưới cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe thiết kế hai dây phối lưới bi dễ thương ẩn trong bộ sưu tập mẫu váy xòe liền thân đẹp mới nhất của váy đẹp thời trang, ra lò từ loại vải Thun và lưới cao cấp sang trọng, tạo ra kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe thiết kế hai dây phối lưới bi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe thiết kế hai dây phối lưới bi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi cất đồ của mọi chị em đều có đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù nàng theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi chung với chị em.

Đầm xòe thiết kế hai dây phối lưới bi dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe thiết kế hai dây phối lưới bi dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món mẫu váy đẹp không nên thiếu đối với các nàng, tôn vẻ thời trang, duyên dáng cho bất cứ chị em nào khoác nó. Hơn nữa, khoác áo Đầm xòe thiết kế hai dây phối lưới bi dễ thương, nàng tự nhiên thể hiện vẻ hấp dẫn, quý phái.

Nếu các nàng diện áo mẫu váy xòe liền thân đẹp này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, cá tính mà vẫn vô cùng quyến rũ.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phụ nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe thiết kế hai dây phối lưới bi dễ thương này cho đến sự kiện với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… các nàng chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe thiết kế hai dây phối lưới bi dễ thương được sản xuất với Thun và lưới cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy diện chiếc mẫu váy xòe liền thân đẹp, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuThun và lưới cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam