Đầm xòe nút bọc tay nơ dễ thương

Đầm xòe nút bọc tay nơ dễ thương

Đã mua: 574 Đã xem: 571,249
  • Mã sản phẩm: DD20038 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi thun
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe nút bọc tay nơ dễ thương nằm gọn trong bộ sưu tập đầm voan xòe đẹp mới nhất của shop thời trang đẹp, được may với vải Đũi thun sang trọng, tạo ra sự tự tin cho riêng chính mình.

Đầm xòe nút bọc tay nơ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe nút bọc tay nơ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ đồ của mọi chị em phụ nữ thì điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo kiểu nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với chị em.

Đầm xòe nút bọc tay nơ dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe nút bọc tay nơ dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là món các mẫu đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, tôn vẻ thanh lịch, duyên dáng cho bất cứ nàng nào diện nó. Chắc chắn rằng, khoác áo Đầm xòe nút bọc tay nơ dễ thương, phụ nữ tự nhiên thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch.

Nếu cô nàng diện chiếc đầm voan xòe đẹp này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, lịch lãm mà lại vô cùng xinh xắn.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn gái thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, làm tóc xõa mềm mại… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu nàng chọn áo Đầm xòe nút bọc tay nơ dễ thương này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe nút bọc tay nơ dễ thương được may từ Đũi thun, chất vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu em băn khoăn không biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là sản phẩm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm voan xòe đẹp, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuĐũi thun
Màu sắcVàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 102cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.