Đầm xòe phối lưới chấm bi màu đen xinh xắn

Đầm xòe phối lưới chấm bi màu đen xinh xắn

Đã mua: 326 Đã xem: 341,375
  • Mã sản phẩm: DD23154 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và lưới bi cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe phối lưới chấm bi màu đen xinh xắn núp trong bộ sưu tập kiểu váy xòe đẹp mới nhất của shop thời trang nữ, hình thành với chất Thun và lưới bi cao cấp tốt, tạo ra phong cách cho riêng nàng.

Đầm xòe phối lưới chấm bi màu đen xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe phối lưới chấm bi màu đen xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi chứa đồ của các chị em phụ nữ đều có điểm chung trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể chị em theo cách mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe như là loại đầm nữ cao cấp không thể thiếu sót đối với bạn gái, tôn vẻ cá tính, diệu dàng cho những ai diện nó. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe phối lưới chấm bi màu đen xinh xắn, bạn nữ tự nhiên thể hiện vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Nếu chị em diện cái váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, lịch lãm vẫn hết sức quyến rũ.

Cùng với mẫu kiểu váy xòe đẹp đấy, nếu các nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô công chúa quyến rũ.

Còn nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xòe phối lưới chấm bi màu đen xinh xắn này cho đến dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe phối lưới chấm bi màu đen xinh xắn được ra lò từ Thun và lưới bi cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu bạn nữ băn khoăn không biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ cao cấp, xem mẫu đầm đẹp

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuThun và lưới bi cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92