ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp

ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp

Đã mua: 961 Đã xem: 961,470
  • Mã sản phẩm: DD17885
  • Chất liệu :liệu ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp nằm gọn trong bộ sưu tập váy xòe hở vai mới nhất của shop áo nữ, thiết kế từ chất vải liệu ren cao cấp tốt, tạo nên kiểu đầm cho riêng chính mình.

ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất quần áo của mọi bạn gái đều có điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn chung thủy với nàng.

ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp - váy voan hoa xòe
ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ mẫu váy liền đẹp không thể thiếu sót đối với chị em, mang dáng vẻ cá tính, điệu đà cho bất cứ nàng nào mặc nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp, nàng thoải mái thể hiện nét hấp dẫn, quý phái.

Nếu cô nàng diện chiếc váy xòe hở vai này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, thanh lịch vẫn vô cùng nữ tính.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phụ nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, make up đơn giản, kiểu tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Còn nếu phái đẹp chọn chiếc ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp này cho một buổi dự tiệc với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp được lên với liệu ren cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu các bạn bối rối chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy liền đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy mặc chiếc váy xòe hở vai, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuliệu ren cao cấp
Màu sắcHồng Sen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýHàng Cao Cấp May Lộn Bên Trong Không Thấy Đường May ,Chuẩn Phom , Tôn Vẽ Đẹp Cho Phái Nử Trong Những Buổi Tiệc