ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp

ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp

Đã mua: 920 Đã xem: 916,801
  • Mã sản phẩm: DD17886
  • Chất liệu :liệu ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe dáng dài mới nhất của thời trang trẻ, làm với loại vải liệu ren cao cấp sang trọng, tạo ra style cho riêng bạn.

ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp  - đầm xòe trễ vai dễ thương
ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong chổ chứa đồ của các bạn gái đều có đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo trường phái nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn bó với chị em.

Váy voan hoa xòe vốn là thứ váy nữ dễ thương không thể thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng cá tính, sang trọng cho bất cứ chị em nào khoác lên mình. Hơn nữa, lựa chọn cái ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp , cô nàng còn bày tỏ được sự sang chảnh, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, cá tính cũng hết sức xinh xắn.

Cũng với áo đầm xòe dáng dài đấy, nếu phụ nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu cô nàng chọn áo ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp này cho đi dự tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… các nàng thực sự là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, ĐÂM xòe phối ren trễ vai thêu hoa cao cấp được thiết kế từ liệu ren cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu chị lo lắng chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ dễ thương, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuliệu ren cao cấp
Màu sắcĐỏ tươi
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao
Lưu ýHàng Cao Cấp May Lộn Bên Trong Không Thấy Đường May ,Chuẩn Phom , Tôn Vẽ Đẹp Cho Phái Nử Trong Những Buổi Tiệc