Đầm xòe phối sọc kèm belt

Đầm xòe phối sọc kèm belt

Đã mua: 584 Đã xem: 567,461
  • Mã sản phẩm: DD18493 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe phối sọc kèm belt đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe dài mới nhất của thời trang nữ, được may từ vải Tuyết mưa tốt, tạo nên mốt cho riêng quý cô.

Đầm xòe phối sọc kèm belt - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe phối sọc kèm belt - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho đồ của các chị em thì đều đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo cách mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe được coi là thứ đầm đẹp giá rẻ không nên thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ thời trang, duyên dáng cho hầu hết nàng nào diện nó. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm xòe phối sọc kèm belt, bạn gái thoải mái lột tả được sự cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch mà vẫn hết sức quyến rũ.

Cũng với áo váy xòe dài đấy, nếu phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng tông, make up đơn sơ, làm tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu nàng chọn chiếc Đầm xòe phối sọc kèm belt này cho đi tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe phối sọc kèm belt được gia công từ Tuyết mưa, chất vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế mang lại áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.