Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương

Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương

Đã mua: 675 Đã xem: 628,586
  • Mã sản phẩm: DD9143 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun chéo thái
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương hiện diện trong bộ sưu tập thiết kế váy xòe mới nhất của thời trang đầm váy, làm với chất Thun chéo thái cao cấp, tạo nên kiểu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong tủ quần áo của mọi bạn nữ thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với nàng.

Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món những kiểu đầm mới nhất không thể thiếu đối với các cô nàng, bật lên nét đường nét, diệu dàng cho bất cứ chị em nào diện nó. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương, chị em phái đẹp còn bày tỏ được sự lôi cuốn, đẳng cấp.

Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương - thiết kế váy xòe
Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương - thiết kế váy xòe

Nếu cô nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon vô cùng phong cách, lịch lãm cũng rất sang trọng.

Cũng với cái váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, làm tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu phái đẹp chọn áo Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương này cho đi sự kiện cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe sát nách bèo tà dễ thương được may với Thun chéo thái, loại vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu chị em bối rối chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Thiết kế váy xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm mới nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuThun chéo thái
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.