Đầm xòe sát nách caro màu đen

Đầm xòe sát nách caro màu đen

Đã mua: 571 Đã xem: 562,171
  • Mã sản phẩm: DD10105 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton caro
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách caro màu đen hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp nhất mới nhất của shop bán váy, được làm từ chất liệu Cotton caro sang trọng, tạo ra dáng đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe sát nách caro màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách caro màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong tủ đồ của các chị em phụ nữ đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe chính là món đầm rẻ đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, thả dáng cá tính, nữ tính cho bất cứ chị em nào diện lên người. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe sát nách caro màu đen, chị em tự nhiên lột tả nét sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu nàng diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, đỏng đảnh mà vẫn hết sức xinh xắn.

Cùng với cái đầm xòe đẹp nhất đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, make up đơn giản, làm tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu chị em chọn cái Đầm xòe sát nách caro màu đen này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… phụ nữ chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe sát nách caro màu đen được sản xuất từ Cotton caro, chất vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho các nàng. Các các yếu tố form dáng thiết kế khiến áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu bạn nữ bối rối không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm rẻ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuCotton caro
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoSize L: Dài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Size MDài 92cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-68cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm Belt