Đầm xòe sát nách chấm bi có túi dễ thương

Đầm xòe sát nách chấm bi có túi dễ thương

Đã mua: 589 Đã xem: 565,641
  • Mã sản phẩm: DD19178 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki lụa
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách chấm bi có túi dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe mới nhất của shop đầm đẹp, được may từ chất Kaki lụa tốt, tạo ra style cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe sát nách chấm bi có túi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách chấm bi có túi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất đồ của mỗi bạn gái đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể chung thủy với nàng.

Đầm xòe sát nách chấm bi có túi dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách chấm bi có túi dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại đầm nữ cao cấp không thể thiếu đối với phái đẹp, mang dáng vẻ thanh lịch, nữ tính cho bất cứ ai khoác nó. Chắc chắn rằng, mặc áo Đầm xòe sát nách chấm bi có túi dễ thương, bạn gái thích thú lột tả vẻ sang chảnh, quý phái.

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực rất phong cách, lịch lãm mà lại hết sức quyến rũ.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn sơ, kiểu tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Còn nếu phái đẹp chọn áo Đầm xòe sát nách chấm bi có túi dễ thương này cho đến tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe sát nách chấm bi có túi dễ thương được lên với Kaki lụa, chất vải cực chất, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ cao cấp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuKaki lụa
Màu sắcChấm bi
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 60kg tùy chiều cao.