Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng

Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng

Đã mua: 603 Đã xem: 561,447
  • Mã sản phẩm: DD7479 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng ẩn trong bộ sưu tập các mẫu váy xòe mới nhất của đầm thời trang mới nhất, làm từ loại vải Tuyết mưa cao cấp, tạo nên dáng đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho đồ của mỗi bạn nữ thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo style nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với bạn nữ.

Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món áo đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ đường nét, nữ tính cho những ai khoác lên người. Đặc biệt, mặc áo Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng, phụ nữ tự nhiên thể hiện nét cuốn hút, quý phái.

Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng - các mẫu váy xòe
Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng - các mẫu váy xòe

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, trang nhã cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu cô nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, làm tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe sát nách cổ vest nút bọc màu đen sang trọng được lên với Tuyết mưa, chất vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị bối rối chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Các mẫu váy xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 82cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.