Đầm xòe sát nách màu xanh 3 tầng xinh xắn

Đầm xòe sát nách màu xanh 3 tầng xinh xắn

Đã mua: 612 Đã xem: 564,189
  • Mã sản phẩm: DD7472 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách màu xanh 3 tầng xinh xắn góp vui trong bộ sưu tập váy xòe ngắn mới nhất của shop váy xinh, thiết kế với chất vải Tuyết mưa tốt, tạo ra mốt cho riêng chính mình.

Đầm xòe sát nách màu xanh 3 tầng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách màu xanh 3 tầng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa quần áo của các chị em phụ nữ thì đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn thủy chung với chị em phụ nữ.

Đầm xòe sát nách màu xanh 3 tầng xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách màu xanh 3 tầng xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là món những kiểu áo đầm đẹp nhất không thể thiếu sót đối với chị em, mang dáng vẻ đường nét, nữ tính cho những nàng nào mặc lên người. Chắc chắn rằng, diện chiếc Đầm xòe sát nách màu xanh 3 tầng xinh xắn, nàng tự nhiên bày tỏ vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu chị em diện chiếc váy xòe ngắn này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm cũng vô cùng quyến rũ.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe sát nách màu xanh 3 tầng xinh xắn này cho đến sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe sát nách màu xanh 3 tầng xinh xắn được sản xuất từ Tuyết mưa, loại vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế giúp cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu em băn khoăn chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu áo đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc váy xòe ngắn, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.