Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen

Đã mua: 590 Đã xem: 567,145
  • Mã sản phẩm: DD19191 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun thái
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen nằm trong bộ sưu tập đầm đuôi cá xòe mới nhất của shop thời trang, được làm từ chất vải Thun thái đỉnh cao, tạo ra đẳng cấp cho riêng bạn.

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong chổ chứa quần áo của các chị em phụ nữ đều có điểm chung trước hết có thể nhận ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo kiểu nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với các nàng.

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ những mẫu váy đẹp nhất hiện nay không nên thiếu sót đối với các cô nàng, bật lên nét cá tính, diệu dàng cho hầu hết ai mặc nó. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen, phái đẹp thoải mái lột tả được vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen - đầm đuôi cá xòe
Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen - đầm đuôi cá xòe

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, lịch lãm mà lại hết sức sang trọng.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu cô nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, mái tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen này cho đi dự tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu đen được gia công với Thun thái, loại vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế làm cho áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, sang trọng.

Nếu các bạn bối rối không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm đuôi cá xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu váy đẹp nhất hiện nay, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuThun thái
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.