Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel

Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel

Đã mua: 615 Đã xem: 563,930
  • Mã sản phẩm: DD9144 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe công chúa có tay mới nhất của shop váy trắng đẹp, làm với loại vải Cotton ý cao cấp, tạo nên dáng đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất quần áo của mọi chị em thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù nàng theo mốt nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với phái đẹp.

Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ mẫu váy hoa đẹp không thể thiếu sót đối với phái đẹp, tôn vẻ thanh lịch, sang trọng cho hầu hết chị em nào diện lên người. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel, bạn gái thoải mái bày tỏ được sự sang chảnh, đẳng cấp.

Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel - đầm xòe công chúa có tay
Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel - đầm xòe công chúa có tay

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, thanh lịch cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, kiểu tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu các nàng chọn áo Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel này cho đến dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… chị em thực sự là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe sát nách xếp ly xanh pastel được may với Cotton ý, loại vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu nàng bối rối không biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe công chúa có tay được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy hoa đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXanh pastel
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.