Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn

Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn

Đã mua: 857 (1 đánh giá)
  • Mã sản phẩm: DD23360
  • Chất liệu :Lưới in phối lót chéo
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn núp trong bộ sưu tập váy đỏ xòe mới nhất của thời trang dự tiệc, làm từ chất vải Lưới in phối lót chéo đỉnh cao, tạo ra thứ hạng cho riêng mình.

Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi chứa đồ của mọi chị em thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô nàng theo cách mặc nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với bạn gái.

Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại những mẫu váy đẹp nhất không nên thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng đường nét, diệu dàng cho những ai diện lên người. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn, chị em phái đẹp tự nhiên thể hiện được sự hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn - váy đỏ xòe
Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn - váy đỏ xòe

Nếu các nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, cá tính mà lại vô cùng sang trọng.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, mái tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu các nàng chọn váy Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn này cho đi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe tay con họa tiết chữ duyên dáng xinh xắn được ra lò với Lưới in phối lót chéo, chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu nàng bối rối không biết tìm mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy đỏ xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu váy đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một tiểu thư !

Thanh an 10:44 01-12-2022
Mẫu đẹp lắm nhé shop ơi, mặc rất đễ chịu,hàng shop chất lượng, đẹp y ảnh luôn.shop uy tín quá chúc shop luôn đắt khách nhé ạ :)
Chất liệuLưới in phối lót chéo
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam