Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - màu xanh

Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - màu xanh

Đã mua: 206 Đã xem: 161,050
  • Mã sản phẩm: DD19008 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - màu xanh ẩn trong bộ sưu tập váy dài xòe mới nhất của shop thời trang cao cấp, thiết kế từ chất Cotton lạnh cao cấp cao cấp, tạo ra thứ hạng cho riêng bạn.

Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ quần áo của mọi cô gái thì đặc điểm trước hết có thể nhận ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo phong cách nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với các nàng.

Váy voan hoa xòe cũng là thứ đầm kiểu mới nhất không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ thời trang, quyến rũ cho bất cứ ai khoác lên mình. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - màu xanh, phụ nữ thoải mái thể hiện vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Nếu cô nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon cực kì phong cách, thanh lịch mà vẫn hết sức nữ tính.

Cùng với áo váy dài xòe đó, nếu phụ nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu nàng chọn chiếc Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - màu xanh này cho đi dự tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn gái chính là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - màu xanh được thiết kế với Cotton lạnh cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế khiến cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu em lo lắng không biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm kiểu mới nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh tươi
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 90cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.