Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh

Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh

Đã mua: 621 Đã xem: 561,652
  • Mã sản phẩm: DD5032 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải tuyết mưa (co giãn nhẹ)
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh nằm trong bộ sưu tập đầm ngắn xòe mới nhất của váy thời trang đẹp, ra lò từ chất vải Vải tuyết mưa (co giãn nhẹ) cao cấp, tạo nên phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh - đầm xòe cúp ngực
Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh - đầm xòe cúp ngực

Nếu lục trong nơi chứa đồ của mọi bạn gái thì đặc điểm nhất có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy xòe hoa đẹp. Cho dù bạn nữ theo phong cách nào, làm gìvà ở đâu thì cái áo dạ dáng váy xòe cũng có thể thủy chung với nàng.

Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh - đầm xòe màu trắng
Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh - đầm xòe màu trắng

Đầm gấm xòe được coi là thứ những chiếc váy đẹp không nên thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng thời trang, nữ tính cho bất cứ ai mặc nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh, bạn gái còn thể hiện được sự lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh - đầm ngắn xòe
Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh - đầm ngắn xòe

Nếu phụ nữ diện áo đầm xòe cúp ngực này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, cá tính cũng vô cùng nữ tính.

Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh - váy xòe hoa đẹp
Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh - váy xòe hoa đẹp

Cũng với chiếc áo dạ dáng váy xòe đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, make up đơn sơ, làm tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu cô nàng chọn cái Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… nàng chính là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe tay con thiết kế xinh như á hậu hoàng anh được thiết kế với Vải tuyết mưa (co giãn nhẹ), chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc những kiểu váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại áo đầm xòe màu trắng này mang vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc váy chấm bi đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu chị em lo lắng chưa biết tìm cái váy đầm đẹp nhất như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc đầm gấm xòe.

Đầm ngắn xòe luôn là váy liền dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe cúp ngực được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại váy đầm nữ, váy rẻ đẹp, những chiếc váy đẹp, những kiểu váy đẹp…

Một ý nữa thời trang đầm dài tiết lộ cho cô gái : hãy khoác chiếc váy xòe hoa đẹp, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVải tuyết mưa (co giãn nhẹ)
Màu sắcXanh ngọc
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao