Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp

Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp

Đã mua: 541 Đã xem: 566,948
  • Mã sản phẩm: DD17564 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Bông cao cấp + lót
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp ẩn trong bộ sưu tập đầm voan xòe mới nhất của shop đầm nữ, thiết kế từ chất vải Bông cao cấp + lót tốt, tạo ra style cho riêng quý cô.

Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ đồ của mọi chị em đều có điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo phong cách nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với phái đẹp.

Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là món đầm đẹp sang trọng không nên thiếu đối với phái nữ, tôn vẻ thời trang, quyến rũ cho hầu hết chị em nào mặc lên mình. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp, bạn nữ tự nhiên thể hiện vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp - đầm voan xòe
Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp - đầm voan xòe

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, lịch lãm mà lại hết sức sang trọng.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu cô nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, làm tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp này cho đến sự kiện cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe Voan Bông hoa phối ren cao cấp được sản xuất từ Bông cao cấp + lót, loại vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm voan xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp sang trọng, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuBông cao cấp + lót
Màu sắcxám
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡL
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao