Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng

Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng

Đã mua: 374 Đã xem: 394,444
  • Mã sản phẩm: DD22468 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng có mặt trong bộ sưu tập váy ren xòe mới nhất của shop bán đầm body đẹp, ra lò từ chất liệu Thun cao cấp tốt, tạo ra kiểu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất quần áo của mỗi chị em phái đẹp đều có điểm chung trước hết có thể nhìn ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đồng hành với nàng.

Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ váy dài đẹp không thể thiếu đối với các cô nàng, thả dáng cá tính, quyến rũ cho những ai diện nó. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng, nàng thoải mái thể hiện được vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng - váy ren xòe
Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng - váy ren xòe

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista vô cùng phong cách, lịch lãm cũng vô cùng sang trọng.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu cô nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng này cho đến sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… cô nàng chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe tay dơi cổ chữ v dự tiệc sang trọng được sản xuất từ Thun cao cấp, loại vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, sang trọng.

Nếu cô nàng bối rối không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy ren xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy dài đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam