Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam

Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam

Đã mua: 333 Đã xem: 349,309
  • Mã sản phẩm: DD22543 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe cổ yếm mới nhất của shop quần áo nữ giá rẻ, hình thành với chất Thun cao cấp sang trọng, tạo ra thứ hạng cho riêng mình.

Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa đồ của các cô nàng đều có điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo kiểu nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với bạn nữ.

Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món váy đẹp hàn quốc không nên thiếu đối với chị em, bật lên nét cá tính, diệu dàng cho bất cứ ai mặc nó. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam, bạn gái thích thú lột tả được sự lôi cuốn, quý phái.

Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam - đầm xòe cổ yếm
Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam - đầm xòe cổ yếm

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon quá ư phong cách, cá tính cũng vô cùng nữ tính.

Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam - váy đen xòe liền thân

Cũng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu các nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son đơn giản, tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam này cho đi sự kiện với tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… nàng chính là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe tay phồng hở lưng kết nơ gợi cảm như Sam được lên với Thun cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến áo váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe cổ yếm luôn là sản phẩm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp hàn quốc, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam