Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương

Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương

Đã mua: 342 Đã xem: 359,136
  • Mã sản phẩm: DD22485 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương hiện diện trong bộ sưu tập váy xòe đuôi tôm mới nhất của thời trang nữ đẹp, ra lò với vải Lụa cao cấp đỉnh cao, tạo ra phong cách cho riêng nàng.

Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa quần áo của mọi cô nàng đều có điểm chung trước hết có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với bạn nữ.

Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món mẫu váy hoa đẹp không thể thiếu đối với các cô nàng, mang dáng cá tính, nữ tính cho những chị em nào mặc lên người. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương, cô nàng thích thú lột tả nét sang chảnh, đẳng cấp.

Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương - váy xòe đuôi tôm
Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương - váy xòe đuôi tôm

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, trang nhã cũng rất sang trọng.

Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cũng với cái váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, làm tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu chị em chọn váy Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương này cho đến dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… nàng chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe trắng đuôi cá trễ vai dạo phố dễ thương được may với Lụa cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế làm cho cái váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu chị em bối rối chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe đuôi tôm luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy hoa đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuLụa cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam