Đầm xòe thời trang sát nách kết cườm màu vàng dễ thương

Đầm xòe thời trang sát nách kết cườm màu vàng dễ thương

Đã mua: 586 Đã xem: 562,928
  • Mã sản phẩm: DD18267 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe thời trang sát nách kết cườm màu vàng dễ thương có mặt trong bộ sưu tập váy xòe liền thân mùa thu mới nhất của shop bán đầm đẹp giá rẻ, hình thành từ vải Cotton lạnh cao cấp, tạo nên mẫu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe thời trang sát nách kết cườm màu vàng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe thời trang sát nách kết cườm màu vàng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi cất đồ của các chị em phái đẹp thì điểm chung trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo kiểu nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn thủy chung với chị em.

Đầm xòe thời trang sát nách kết cườm màu vàng dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe thời trang sát nách kết cườm màu vàng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại các loại váy đẹp không thể thiếu sót đối với bạn gái, bật lên nét cá tính, điệu đà cho bất cứ ai diện lên mình. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm xòe thời trang sát nách kết cườm màu vàng dễ thương, cô nàng còn thể hiện được vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu chị em diện áo váy xòe liền thân mùa thu này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, trang nhã mà vẫn vô cùng xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, làm tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu chị em chọn áo Đầm xòe thời trang sát nách kết cườm màu vàng dễ thương này cho đi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… các nàng thực sự là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe thời trang sát nách kết cườm màu vàng dễ thương được sản xuất từ Cotton lạnh, chất vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu chị bối rối không biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các loại váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy xòe liền thân mùa thu, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcVàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-100cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao.