Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương

Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương

Đã mua: 588 Đã xem: 563,220
  • Mã sản phẩm: DD19017 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương có mặt trong bộ sưu tập đầm dây xòe mới nhất của shop đầm, được may từ chất Đũi hq tốt, tạo nên kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong tủ đồ của các bạn gái thì đều điểm chung nhất có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo style nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với nàng.

Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với bạn gái, mang dáng đường nét, quyến rũ cho hầu hết chị em nào khoác lên người. Đặc biệt, mặc cái Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương, chị em phái đẹp tự nhiên bày tỏ được sự sang chảnh, quý phái.

Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương - đầm dây xòe
Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương - đầm dây xòe

Nếu phụ nữ diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, đỏng đảnh mà lại hết sức quyến rũ.

Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cùng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng màu, make up đơn sơ, tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương này cho một buổi dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe thun eo 3 tầng màu vàng dễ thương được gia công với Đũi hq, chất vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết form dáng thiết kế khiến áo váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu các bạn băn khoăn không biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm dây xòe luôn là áo đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuĐũi hq
Màu sắcVàng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.