Đầm xòe tiểu thư phối lưới đính đá cực sang trọng

Đầm xòe tiểu thư phối lưới đính đá cực sang trọng

Đã mua: 121 Đã xem: 127,748
  • Mã sản phẩm: DD21426 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi phối hai lớp lưới đính đá
690,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tiểu thư phối lưới đính đá cực sang trọng núp trong bộ sưu tập váy xòe dự tiệc mới nhất của shop thời trang online, thiết kế từ chất liệu Phi phối hai lớp lưới đính đá cao cấp, tạo ra thứ hạng cho riêng mình.

Đầm xòe tiểu thư phối lưới đính đá cực sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tiểu thư phối lưới đính đá cực sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất đồ của các cô gái đều có đặc điểm nhất có thể nhận ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn nữ theo kiểu nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với chị em phụ nữ.

Đầm xòe tiểu thư phối lưới đính đá cực sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tiểu thư phối lưới đính đá cực sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại đầm kiểu mới nhất không nên thiếu đối với các cô nàng, mang dáng thanh lịch, sang trọng cho những nàng nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe tiểu thư phối lưới đính đá cực sang trọng, chị em phái đẹp tự nhiên bày tỏ được vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện chiếc váy xòe dự tiệc này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực rất phong cách, đỏng đảnh vẫn hết sức quyến rũ.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, làm tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe tiểu thư phối lưới đính đá cực sang trọng này cho đi dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… các nàng chính là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe tiểu thư phối lưới đính đá cực sang trọng được sản xuất từ Phi phối hai lớp lưới đính đá, chất vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu các bạn bối rối chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm kiểu mới nhất, xem mẫu đầm đẹp

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy khoác chiếc váy xòe dự tiệc, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuPhi phối hai lớp lưới đính đá
Màu sắcXanh, Hồng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam