Đầm xòe trễ vai dự tiệc cưới sang trọng

Đầm xòe trễ vai dự tiệc cưới sang trọng

Đã mua: 330 Đã xem: 350,092
  • Mã sản phẩm: DD22032 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi mango cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trễ vai dự tiệc cưới sang trọng nằm trong bộ sưu tập thời trang váy xòe mới nhất của thời trang dự tiệc, được làm từ vải Phi mango cao cấp cao cấp, tạo nên kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe trễ vai dự tiệc cưới sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe trễ vai dự tiệc cưới sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa đồ của mỗi chị em phụ nữ đều có điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn nữ theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với các nàng.

Đầm xòe trễ vai dự tiệc cưới sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe trễ vai dự tiệc cưới sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ mẫu váy đẹp 2019 không thể thiếu đối với các nàng, mang dáng thời trang, duyên dáng cho bất cứ nàng nào khoác lên người. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe trễ vai dự tiệc cưới sang trọng, chị em phái đẹp thoải mái lột tả được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Nếu bạn nữ diện cái thời trang váy xòe này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm cũng vô cùng sang trọng.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe trễ vai dự tiệc cưới sang trọng này cho đi dự tiệc cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe trễ vai dự tiệc cưới sang trọng được ra lò từ Phi mango cao cấp, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế giúp cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp 2019, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy mặc chiếc thời trang váy xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuPhi mango cao cấp
Màu sắcĐen, vàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam