Đầm xòe trễ vai in hoa sang chảnh

Đầm xòe trễ vai in hoa sang chảnh

Đã mua: 364 Đã xem: 350,306
  • Mã sản phẩm: DD18510 (Tạm hết)
  • Chất liệu :vải phi in hoa
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trễ vai in hoa sang chảnh hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe họa tiết hoa mới nhất của thời trang váy, được may từ loại vải vải phi in hoa đỉnh cao, tạo nên mẫu đầm cho riêng mình.

Đầm xòe trễ vai in hoa sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe trễ vai in hoa sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất quần áo của mọi bạn gái đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô gái theo cách mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với bạn gái.

Váy voan hoa xòe chính là loại đầm đẹp rẻ không nên thiếu sót đối với chị em, mang dáng thanh lịch, sang trọng cho bất cứ chị em nào mặc nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe trễ vai in hoa sang chảnh, bạn nữ thoải mái thể hiện nét sang trọng, quý phái.

Nếu bạn gái diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, đỏng đảnh vẫn rất quyến rũ.

Cùng với áo đầm xòe họa tiết hoa đó, nếu các nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu chị em chọn váy Đầm xòe trễ vai in hoa sang chảnh này cho đi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe trễ vai in hoa sang chảnh được lên với vải phi in hoa, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu em băn khoăn không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuvải phi in hoa
Màu sắctràn ngập sắc xuân như hình
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýBạn gái từ 45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao