Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu đen

Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu đen

Đã mua: 354 Đã xem: 381,029
  • Mã sản phẩm: DD19816 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu đen có mặt trong bộ sưu tập váy xòe xếp ly liền thân mới nhất của cửa hàng thời trang, thiết kế với chất liệu Voan cao cấp đỉnh cao, tạo ra mốt cho riêng bạn.

Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong kho đồ của các chị em phái đẹp thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo kiểu nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe được xem là thứ váy đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, bật lên nét thời trang, quyến rũ cho những chị em nào mặc lên người. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu đen, phái đẹp thích thú thể hiện được sự quyến rũ, thanh lịch.

Nếu phái đẹp diện cái váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, lịch lãm vẫn rất xinh xắn.

Cùng với mẫu váy xòe xếp ly liền thân đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng tông, make up đơn sơ, kiểu tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu nàng chọn cái Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu đen này cho đến tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu đen được lên từ Voan cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế giúp áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu bạn nữ bối rối chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuVoan cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM
Xuất xứViệt Nam