Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu hồng

Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu hồng

Đã mua: 311 Đã xem: 331,712
  • Mã sản phẩm: DD19817 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu hồng hiện diện trong bộ sưu tập cách may đầm xòe cổ điển mới nhất của shop đầm maxi, ra lò từ chất liệu Voan cao cấp cao cấp, tạo ra đẳng cấp cho riêng chính mình.

Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ quần áo của các bạn nữ thì đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo trường phái nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe vốn là thứ váy rẻ đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, mang dáng thời trang, điệu đà cho những chị em nào diện nó. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu hồng, phái đẹp thích thú bày tỏ được sự sang trọng, thanh lịch.

Nếu phái đẹp diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, lịch lãm mà lại hết sức nữ tính.

Cũng với mẫu cách may đầm xòe cổ điển đó, nếu bạn nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô công chúa tráng lệ.

Còn nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu hồng này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… phụ nữ chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu hồng được may từ Voan cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là áo đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, váy rẻ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM
Xuất xứViệt Nam