Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng

Đã mua: 614 Đã xem: 566,352
  • Mã sản phẩm: DD5229 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan châu tôn
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng núp trong bộ sưu tập kiểu áo đầm xòe mới nhất của shop quần áo nữ, được làm với chất vải Voan châu tôn cao cấp, tạo nên dáng đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng  - đầm xòe hoa đẹp
Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng - đầm xòe hoa đẹp

Để ý trong nơi cất đồ của mỗi chị em phụ nữ đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có những chiếc váy xòe xếp ly liền thân. Mặc kệ cô gái theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc đầm xòe cho người mập luôn luôn đi cùng với chị em.

Váy trắng xòe công chúa cũng là loại xem đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng vẻ thời trang, diệu dàng cho bất cứ nàng nào mặc lên mình. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng , bạn nữ thoải mái bày tỏ vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu nàng diện cái đầm dài xòe này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng nữ tính.

Cùng với chiếc kiểu áo đầm xòe đấy, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, kiểu tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng này cho đi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… chị em chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng được ra lò với Voan châu tôn, loại vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết form dáng thiết kế giúp áo đầm xòe hoa đẹp này mang vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu em lo lắng chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy xòe xếp ly liền thân.

Đầm xòe cho người mập luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trắng xòe công chúa được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, xem đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm dài xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuVoan châu tôn
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.