Đầm xòe xanh nút bọc tay con dễ thương

Đầm xòe xanh nút bọc tay con dễ thương

Đã mua: 545 Đã xem: 575,014
  • Mã sản phẩm: DD20925 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe xanh nút bọc tay con dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe dành cho người mập mới nhất của shop áo quần, thiết kế với chất vải Cotton lạnh sang trọng, tạo nên dáng đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe xanh nút bọc tay con dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe xanh nút bọc tay con dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa đồ của mọi chị em đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn chung thủy với nàng.

Đầm xòe xanh nút bọc tay con dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe xanh nút bọc tay con dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại những kiểu áo đầm đẹp nhất không thể thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng cá tính, nữ tính cho những chị em nào khoác nó. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe xanh nút bọc tay con dễ thương, chị em phái đẹp tự nhiên bày tỏ vẻ quyến rũ, quý phái.

Nếu cô nàng diện cái đầm xòe dành cho người mập này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, lịch lãm cũng rất xinh xắn.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, mái tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe xanh nút bọc tay con dễ thương này cho đến sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe xanh nút bọc tay con dễ thương được sản xuất từ Cotton lạnh, chất vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu nàng lo lắng chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu áo đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy khoác chiếc đầm xòe dành cho người mập, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh ngọc
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam