Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my

Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my

Đã mua: 604 Đã xem: 562,935
  • Mã sản phẩm: DD6511 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my góp vui trong bộ sưu tập váy xòe đẹp mới nhất của shop áo quần, hình thành từ chất vải Vải taffta cao cấp, tạo nên mốt cho riêng nàng.

Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong kho quần áo của các cô nàng đều có đặc điểm nhất có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể chung thủy với các nàng.

Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my - váy voan hoa xòe
Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món đầm đẹp nhất không nên thiếu sót đối với chị em, tôn vẻ cá tính, nữ tính cho bất cứ nàng nào diện lên người. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my, phụ nữ tự nhiên bày tỏ được sự hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my - váy xòe đẹp
Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my - váy xòe đẹp

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, đỏng đảnh mà vẫn hết sức quyến rũ.

Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my - váy đen xòe liền thân

Cũng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my này cho một buổi dạ hội với tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn gái chính là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe xếp ly lưng v sát nách đẹp như diễm my được lên với Vải taffta, loại vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến cái váy voan hoa xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu chị em bối rối chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe đẹp luôn là áo đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVải taffta
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.