Đầm xòe xếp ly phối ruy băng cao cấp màu đỏ

Đầm xòe xếp ly phối ruy băng cao cấp màu đỏ

Đã mua: 590 Đã xem: 569,703
  • Mã sản phẩm: DD18223 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton tuyết
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe xếp ly phối ruy băng cao cấp màu đỏ có mặt trong bộ sưu tập đầm jean xòe mới nhất của shop đầm váy đẹp, làm với chất vải Cotton tuyết sang trọng, tạo ra đẳng cấp cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe xếp ly phối ruy băng cao cấp màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe xếp ly phối ruy băng cao cấp màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất quần áo của mọi bạn nữ thì đặc điểm nhất có thể nhận ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô nàng theo kiểu nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn kết với bạn nữ.

Đầm xòe xếp ly phối ruy băng cao cấp màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe xếp ly phối ruy băng cao cấp màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món xem các mẫu váy đẹp không thể thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng vẻ thời trang, nữ tính cho những nàng nào mặc nó. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm xòe xếp ly phối ruy băng cao cấp màu đỏ, cô nàng còn lột tả vẻ cuốn hút, quý phái.

Nếu cô nàng diện áo đầm jean xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, lịch lãm vẫn vô cùng sang trọng.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, kiểu tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe xếp ly phối ruy băng cao cấp màu đỏ này cho đến sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe xếp ly phối ruy băng cao cấp màu đỏ được thiết kế từ Cotton tuyết, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao sang, sang trọng.

Nếu chị em băn khoăn không biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, xem các mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy mặc chiếc đầm jean xòe, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuCotton tuyết
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.