Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng

Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng

Đã mua: 184 Đã xem: 141,734
  • Mã sản phẩm: DD17758 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa cao cấp
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng nằm trong bộ sưu tập đầm xòe họa tiết mới nhất của đầm thời trang nữ, được làm với chất vải Voan lụa cao cấp sang trọng, tạo ra đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong chổ chứa quần áo của mỗi bạn gái thì đặc điểm trước hết có thể nhận ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn nữ theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với nàng.

Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại đồ đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng vẻ cá tính, điệu đà cho những nàng nào diện lên người. Chắc chắn rằng, khoác áo Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng, phụ nữ thoải mái bày tỏ vẻ lôi cuốn, quý phái.

Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng - đầm xòe họa tiết
Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng - đầm xòe họa tiết

Nếu phái đẹp diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon quá ư phong cách, thanh lịch vẫn hết sức nữ tính.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu cô nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu các nàng chọn váy Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng này cho đến tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… chị em chính là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe xếp ly tay lọe sang trọng màu hồng được ra lò từ Voan lụa cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu bạn bối rối chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe họa tiết có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đồ đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuVoan lụa cao cấp
Màu sắcHồng ruốc
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài đầm: 108cm, Ngực 86- 88cm, Eo 70-72, Mông 90-92cm
Size LChiều dài đầm: 108cm, Ngực 90- 92cm, Eo 72-76, Mông 94-96cm
Size XLChiều dài đầm: 108cm, Ngực 92- 96cm, Eo 76-80, Mông 94-96cm