Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính

Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính

Đã mua: 861 Đã xem: 909,899
  • Mã sản phẩm: DD22915
  • Chất liệu :Đũi nhăn
270,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một nhân tố vô cùng nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này mang lại cho bạn nhé.

Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính - jumpsuit đẹp
Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính - jumpsuit đẹp

Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính được gia công từ chất liệu Đũi nhăn, cùng kiểu hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn nữ không chỉ ưng ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit ngắn này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên hấp dẫn trong mọi sự kiện nào nàng góp vui.

Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính - bộ đồ bay jumpsuit
Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm nay, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ yêu chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đỏ, đen, vàng bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính - jumpsuit đi biển
Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho bạn gái muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang đẹp, bạn chỉ cần mix chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính - bộ jumpsuit ngắn
Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính - bộ jumpsuit ngắn

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp áo váy càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính - bộ liền jumpsuit
Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính - bộ liền jumpsuit

Với Đồ Bộ Cas Mặc Nhà Cá Tính tại váy thời trang đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ mẫu jumpsuit công sở hợp gu nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng nơi, với miệng cười tỏa sáng, nàng còn lo lắng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuĐũi nhăn
Màu sắcĐỏ, đen, vàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýĐồ Bộ Không Miễn Ship. Ship Tỉnh 40k_Ship HCM 30K