Jumpsuit Trễ Vai Phối Voan Kiến Sang Trọng

Jumpsuit Trễ Vai Phối Voan Kiến Sang Trọng

Đã mua: 130 Đã xem: 133,960
  • Mã sản phẩm: DD22913 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa chéo, vải rũ, ít có dãn
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit Trễ Vai Phối Voan Kiến Sang Trọng cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục vô cùng nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này đem lại cho bạn nhé.

Jumpsuit Trễ Vai Phối Voan Kiến Sang Trọng - jumpsuit đẹp
Jumpsuit Trễ Vai Phối Voan Kiến Sang Trọng - jumpsuit đẹp

Jumpsuit Trễ Vai Phối Voan Kiến Sang Trọng được may từ chất liệu Lụa chéo, vải rũ, ít có dãn, với thiết kế hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn không những vừa lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit cho người mập này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên xinh hơn trong hầu hết không gian nào bạn hiện diện.

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô gái yêu chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen ,Xanh Rêu trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp chị em lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp cho cô nàng tuổi teen, cô nàng công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit Trễ Vai Phối Voan Kiến Sang Trọng tại đầm thời trang mới nhất, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, jumpsuit cho người mập sẽ sải bước cùng các nàng trên từng sự kiện, với miệng cười mê hoặc, chị em còn lo lắng gì mà không đi về thời trang đầm váy để đạt những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuLụa chéo, vải rũ, ít có dãn
Màu sắcĐen ,Xanh Rêu
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýKhông kèm Belt