Jum dài hở lưng quyến rũ sang trọng màu hồng gạch

Jum dài hở lưng quyến rũ sang trọng màu hồng gạch

Đã mua: 320 Đã xem: 341,140
  • Mã sản phẩm: DD20734 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lụa thái, vải nhẹ nhàng, co giãn và mát mịn
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jum dài hở lưng quyến rũ sang trọng màu hồng gạch với thiết kế cực đẹp sẽ là một item vô cùng nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem lại cho phái đẹp nhé.

Jum dài hở lưng quyến rũ sang trọng màu hồng gạch - jumpsuit đẹp
Jum dài hở lưng quyến rũ sang trọng màu hồng gạch - jumpsuit đẹp

Jum dài hở lưng quyến rũ sang trọng màu hồng gạch được làm từ chất liệu Thun lụa thái, vải nhẹ nhàng, co giãn và mát mịn, với phong cách hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Nàng không những ưng bụng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà những bộ jum đẹp này đem lại sẽ khiến nàng trở nên lấp lánh trong hầu hết nơi nào quý cô có mặt.

Jum dài hở lưng quyến rũ sang trọng màu hồng gạch - bộ đồ bay jumpsuit
Jum dài hở lưng quyến rũ sang trọng màu hồng gạch - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô gái yêu thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Hồng gạch, đỏ, đen trang nhã, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho cô gái muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô gái chỉ cần kết hợp cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà việc kết hợp váy áo lại ngày càng được bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jum dài hở lưng quyến rũ sang trọng màu hồng gạch tại shop quần áo thời trang, cô nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ những bộ jum đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng bước chân, với miệng cười long lanh, chị em còn ngập ngừng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để hoàn thành những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuThun lụa thái, vải nhẹ nhàng, co giãn và mát mịn
Màu sắcHồng gạch, đỏ, đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam