Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp

Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp

Đã mua: 374 Đã xem: 415,180
  • Mã sản phẩm: DD20459 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo chiffon, vải mịn nhẹ và mát, không co dãn, chân váy cotton lạnh, co dãn nhẹ, không xù lông
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp với thiết kế xinh xắn sẽ là một set đồ vô cùng nổi bật trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang đến cho nàng nhé.

Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp được gia công từ chất liệu Áo chiffon, vải mịn nhẹ và mát, không co dãn, chân váy cotton lạnh, co dãn nhẹ, không xù lông, cùng kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những vừa ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà những bộ jum đẹp này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong hầu hết cuộc hẹn nào nàng góp vui.

Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các chị em yêu mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp - jumpsuit đi biển
Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho phụ nữ trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô nàng chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp - những bộ jum đẹp
Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp - những bộ jum đẹp

Không phải tự nhiên mà xu hướng phối hợp áo váy lại ngày càng được các chị quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà bạn có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp - bộ liền jumpsuit
Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp - bộ liền jumpsuit

Với Set áo sơ mi kết hợp chân váy công sở tuyệt đẹp tại shop chân váy, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp gu nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ sải bước cùng các nàng trên từng bước chân, với nụ cười tỏa sáng, nàng còn ngập ngừng gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuÁo chiffon, vải mịn nhẹ và mát, không co dãn, chân váy cotton lạnh, co dãn nhẹ, không xù lông
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LNgực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLNgực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 60kg tùy chiều cao.
Size XXLNgực: 100-104cm, eo: 80-84cm, mông: 98-100cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.