Jum dài lệch vai tay nơ thiết kế cao cấp

Jum dài lệch vai tay nơ thiết kế cao cấp

Đã mua: 537 Đã xem: 566,677
  • Mã sản phẩm: DD21645 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jum dài lệch vai tay nơ thiết kế cao cấp cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một set đồ vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà set đồ này mang lại cho phái đẹp nhé.

Jum dài lệch vai tay nơ thiết kế cao cấp - jumpsuit đẹp
Jum dài lệch vai tay nơ thiết kế cao cấp - jumpsuit đẹp

Jum dài lệch vai tay nơ thiết kế cao cấp được thiết kế từ chất liệu Vải thun cao cấp, với kiểu đương đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Nàng không những vừa lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà những bộ jumpsuit đẹp này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên lấp lánh trong bất cứ nơi nào chị em tham gia.

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp chị em hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với cô gái trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop váy xinh, các bạn chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp váy áo càng ngày càng được các chị quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jum dài lệch vai tay nơ thiết kế cao cấp tại thời trang đẹp, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, những bộ jumpsuit đẹp sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng bước chân, với nụ cười rạng ngời, nàng còn băn khoăn gì mà không tiến về xem đầm thời trang để chinh phục những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM
Xuất xứViệt Nam