Jum tay loe kết hợp với những hạt ngọc trai tính tế có đen và da

Jum tay loe kết hợp với những hạt ngọc trai tính tế có đen và da

Đã mua: 391 Đã xem: 418,327
  • Mã sản phẩm: DD20435 (Tạm hết)
  • Chất liệu :cotton Anh
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jum tay loe kết hợp với những hạt ngọc trai tính tế có đen và da với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang lại cho chị em nhé.

Jum tay loe kết hợp với những hạt ngọc trai tính tế có đen và da - jumpsuit đẹp
Jum tay loe kết hợp với những hạt ngọc trai tính tế có đen và da - jumpsuit đẹp

Jum tay loe kết hợp với những hạt ngọc trai tính tế có đen và da được làm từ chất liệu cotton Anh, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn gái không những ưng ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà thời trang jumpsuit này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên tỏa sáng trong hầu hết không gian nào quý cô hiện diện.

Jum tay loe kết hợp với những hạt ngọc trai tính tế có đen và da - bộ đồ bay jumpsuit
Jum tay loe kết hợp với những hạt ngọc trai tính tế có đen và da - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất hiện tại, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em ưa mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen, da bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn xinh hơn trong mọi trường hợp.

Jum tay loe kết hợp với những hạt ngọc trai tính tế có đen và da - jumpsuit đi biển
Jum tay loe kết hợp với những hạt ngọc trai tính tế có đen và da - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho cô nàng muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn nữ chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Thời trang jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jum tay loe kết hợp với những hạt ngọc trai tính tế có đen và da tại shop váy xinh, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng nơi, với nụ cười mê hoặc, nàng còn ngại gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệucotton Anh
Màu sắcĐen, da
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LNgực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLNgực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg- 65kg tùy chiều cao.