Jumpsuit bèo xinh xinh dạo phố mùa hè thật tuyệt

Jumpsuit bèo xinh xinh dạo phố mùa hè thật tuyệt

Đã mua: 328 Đã xem: 350,359
  • Mã sản phẩm: DD20926 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Chất terin mềm nhẹ, thoải mái
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit bèo xinh xinh dạo phố mùa hè thật tuyệt với thiết kế cực xinh sẽ là một nhân tố thật nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho bạn nhé.

Jumpsuit bèo xinh xinh dạo phố mùa hè thật tuyệt - jumpsuit đẹp
Jumpsuit bèo xinh xinh dạo phố mùa hè thật tuyệt - jumpsuit đẹp

Jumpsuit bèo xinh xinh dạo phố mùa hè thật tuyệt được may từ chất liệu Chất terin mềm nhẹ, thoải mái, cùng thiết kế đương đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn gái không chỉ vừa ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà đồ jum đẹp này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên xinh hơn trong mọi cuộc hẹn nào mình hiện diện.

Jumpsuit bèo xinh xinh dạo phố mùa hè thật tuyệt - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit bèo xinh xinh dạo phố mùa hè thật tuyệt - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất hiện tại, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô nàng yêu chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Xanh trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit bèo xinh xinh dạo phố mùa hè thật tuyệt - jumpsuit đi biển
Jumpsuit bèo xinh xinh dạo phố mùa hè thật tuyệt - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho cô nàng tuổi teen, các nàng văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được phụ nữ quan tâm như thế. Đồ jum đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit bèo xinh xinh dạo phố mùa hè thật tuyệt tại shop bán đầm body đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng nàng trên từng gót chân, với nụ cười tỏa sáng, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuChất terin mềm nhẹ, thoải mái
Màu sắcXanh
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam