Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh

Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh

Đã mua: 387 Đã xem: 411,692
  • Mã sản phẩm: DD20921 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh mát nhẹ cho mùa hè
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh với thiết kế xinh xắn sẽ là một nhân tố vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này mang lại cho các nàng nhé.

 

Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh - jumpsuit đẹp
Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh - jumpsuit đẹp

 

Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh được thiết kế từ chất liệu Cotton lạnh mát nhẹ cho mùa hè, với phong cách hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Nàng không những phải lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà đồ jumpsuit dài dep này đem lại sẽ khiến chị em trở nên thu hút trong hầu hết buổi hẹn nào chị em tham gia.

 

Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh - bộ đồ bay jumpsuit
Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh - bộ đồ bay jumpsuit

 

Theo mốt thời trang hot nhất năm này, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái ưa mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Nâu, đỏ, đen bắt mắt, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

 

Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh - jumpsuit đi biển
Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh - jumpsuit đi biển

 

Jumpsuit đẹp thích hợp với nàng muốn đẹp hơn, các nàng văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, chị em chỉ cần mix chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

 

Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh - đồ jumpsuit dài dep
Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh - đồ jumpsuit dài dep

 

Không phải không không mà sự kết hợp áo váy lại ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

 

Với Set đồ tay lưới phồng quần dài dáng xinh lung linh tại đầm thời trang trẻ, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

 

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng bạn trên từng nơi, với miệng cười mê hoặc, nàng còn ngại gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuCotton lạnh mát nhẹ cho mùa hè
Màu sắcNâu, đỏ, đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam