Jumpsuit dài dự tiệc sang trọng ống loe tay dài cực xinh

Jumpsuit dài dự tiệc sang trọng ống loe tay dài cực xinh

Đã mua: 357 Đã xem: 375,464
  • Mã sản phẩm: DD21435 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Anh, đính đá cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài dự tiệc sang trọng ống loe tay dài cực xinh với thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục thật nổi bật trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà set đồ này đem đến cho chị em nhé.

Jumpsuit dài dự tiệc sang trọng ống loe tay dài cực xinh - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài dự tiệc sang trọng ống loe tay dài cực xinh - jumpsuit đẹp

Jumpsuit dài dự tiệc sang trọng ống loe tay dài cực xinh được thiết kế từ chất liệu Cotton Anh, đính đá cao cấp, với kiểu hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Nàng không những phải lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jum nữ này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên lấp lánh trong hầu hết nơi nào chị em tham gia.

Jumpsuit dài dự tiệc sang trọng ống loe tay dài cực xinh - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit dài dự tiệc sang trọng ống loe tay dài cực xinh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm nay, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái ưa chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen, xanh, đỏ trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit dài dự tiệc sang trọng ống loe tay dài cực xinh - jumpsuit đi biển
Jumpsuit dài dự tiệc sang trọng ống loe tay dài cực xinh - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho chị em trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà việc phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Jum nữ đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà chị em có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, phái đẹp chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit dài dự tiệc sang trọng ống loe tay dài cực xinh tại shop thời trang cao cấp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng nàng trên từng nẻo đường, với nụ cười long lanh, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuCotton Anh, đính đá cao cấp
Màu sắcĐen, xanh, đỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam